Quên mật khẩu

Gọi cho chúng tôi: 060.3862573

Đăng nhập

Hoạt động

Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum tổ chức tọa đàm kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)

2024-07-29 08:39:42

Phát huy truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, sáng ngày 26/7/2024 Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho viên chức, người lao động là thân nhân thương binh, liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện.

Dự buổi gặp mặt có BSCKII Võ Văn Thiện –  Giám đốc Bệnh viện,BSCKII Phạm Thanh Việt – Phó Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí đại diện BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên và 58 đồng chí có người thân là thương binh, liệt sĩ.

Tại buổi tọa đàm, đại biểu và các đồng chí có người thân là thương binh, liệt sĩ đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Thương binh, Liệt sỹ, ghi nhận sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và của Bệnh viện đối với các đồng chí là con thương binh, liệt sỹ. Bên cạnh đó, lãnh đạo Bệnh viện và các đại biểu cũng được lắng nghe những tâm sự, chia sẻ, đề xuất của các đồng chí là con thương binh, liệt sỹ đang công tác tại Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, BSCKII. Võ Văn Thiện – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh, cống hiến một phần xương máu để giữ gìn độc lập, chủ quyền dân tộc, bảo vệ hạnh phúc nhân dân. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đồng chí là con thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ đã cố gắng, nỗ lực và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Bệnh viện, đồng thời phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, truyền thống gia đình chính sách, cống hiến cho quê hương, đất nước. Sự hy sinh xương máu của cha mẹ các đồng chí luôn là tấm gương sáng cho thế hệ sau nỗ lực vươn lên.

Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện nhằm thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Ăn quả nhớ người trồng cây”, “Uống nước nhớ nguồn”, và sự quan tâm, động viên đối với các gia đình chính sách trong Bệnh viện. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm của viên chức, người lao động trong Bệnh viện đặc biệt là thế hệ trẻ Bệnh viện đối với công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ Quốc./.

Minh Thắng