Quên mật khẩu

Gọi cho chúng tôi: 060.3862573

Đăng nhập

Hội nghị - hội thảo

Đại hội Đại biểu Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum nhiệm kỳ 2015-2018

2015-09-03 15:27:23

Đại hội Đại biểu Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum nhiệm kỳ 2015-2018

     Điều dưỡng là một nghề nghiệp trong hệ thống y tế. Ngoài kiến thức, kỹ năng chuyên môn, người điều dưỡng cần phải hết lòng yêu nghề, tận tụy với công việc, và có một trái tim nhân đạo thì mới đáp ứng được yêu cầu công tác điều dưỡng.

     Trong nhiệm kỳ 2013-2015, hội viên Chi Hội điều dưỡng Bệnh viện tỉnh, đã nỗ lực phấn đấu tạo những bước chuyển biến trong hoạt động công tác điều dưỡng, tạo được niềm tin đối với người bệnh, Chi hội đã khẳng định được vị trí, vai trò của người Điều dưỡng trong công tác chăm sóc, công tác khám chữa bệnh, góp phần trong xây dựng Tỉnh hội Điều dưỡng và đơn vị Bệnh viện tỉnh ngày một vững mạnh và phát triển.

     Ngày 21/8/2015, Chi hội điều dưỡng bệnh viện tỉnh Kon Tum tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII nhiệm kỳ 2015- 2018.

     Về dự Đại hội có ông Võ Viết Hùng, Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh kon Tum, có BS CKII Nguyễn Gia định, Phó giám đốc bệnh viện,  BS CKI Trần Đức Cảnh, Phó Giám đốc Trung tâm Truyên thông GDSK tỉnh Kon Tum, đại diện các Chi hội bạn và 66 Đại biểu là các Hội viên trong Chi hội.                          

                                                 
Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Kon Tum, phát biểu ý kiến trong Đại hội 

      Chi hội Điều dưỡng bệnh viện tỉnh Kon Tum đã qua 6 kỳ Đại hội, Chi hội đã tập hợp được 304 hội viên,  cùng nhau đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong việc nghiên cứu, học tập, phổ biến và cập nhật kiến thức, phát huy khả năng sáng tạo và giữ gìn đạo đức nghề nghiệp

     Để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật và giảm bớt những đau đớn cho người bệnh, Hội viên điều dưỡng ngoài thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, giao tiếp ứng xử, thì đồng thời cũng phải thực hiện tốt những nguyên tắc, giá trị nghề nghiệp cốt lõi được thể hiện trong Chuẩn đạo đức nghề nghiệp điều dưỡng viên, bao gồm “An toàn, thân thiện, tôn trọng, năng lực, trung thực, công bằng, hợp tác và cam kết”. Với mục tiêu: Điều dưỡng viên phải vừa giỏi chuyên môn và vừa phải có đạo đức nghề nghiệp. Đại hội lần thứ VII đã thống nhất phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2015- 2018 và đưa vào Nghị quyết các chỉ tiêu cụ thể để Hội viên phấn dấu.

                                
                                          Ban Chấp hành Chi hội Điều dưỡng bệnh viện tỉnh nhiệm kỳ 2015- 2018

      Đại hội đã bầu ra ban chấp hành gồm 15 thành viên thay mặt Chi hội điều hành hoạt động của Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa tỉnh nhiệm kỳ 2015- 2018, trong đó bà Nguyễn Thị Nga được tín nhiệm giữ chức vụ Chi hội trưởng./.

                                                     Lê Thị Loan