Quên mật khẩu

Gọi cho chúng tôi: 060.3862573

Đăng nhập

Phòng chức năng

Phòng Hành Chính Quản Trị

2015-10-05 16:07:53

Phòng Hành Chính Quản Trị

CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ

1. Nhân sự.

 Trưởng phòng : Cử nhân Phạm Thành Trung

 Phó phòng :      Cử nhân Phạm Minh Tình    

- Số lượng viên chức : 46, gồm 19 biên chế và 17 nhân viên hợp đồng LĐ. Trong đó :

       + Đại học            : 03

       + Trung cấp         : 07

       + Nhân viên khác: 36

2. Chức năng

     Phòng hành chính quản trị là phòng nghiệp vụ chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc Bệnh viện và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về toàn bộ công tác hành chính quản trị trong Bệnh viện.

3. Nhiệm vụ

    - Căn cứ kế hoạch công tác của Bệnh viện, lập kế hoạch công tác của phòng để trình Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.

    - Lập kế hoạch cung ứng vật tư hành chính, trang thiết bị thông dụng cho các khoa, phòng trong bệnh viện theo kế hoạch đã được duyệt, đảm bảo đầy đủ, đúng chủng loại, đúng quy định về quản lý tài chính.

    - Tổ chức tốt công tác quản lý có hệ thống các công văn đi và đến của bệnh viện, hệ thống bảo quản lưu trữ hồ sơ theo quy định. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc của bệnh viện.

    - Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị toàn bệnh viện.

    - Tham gia kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng, vận hành các máy, thiết bị thông dụng của các khoa, phòng trong bệnh viện.

    - Quản lý nhà cửa, kho tàng, vật tư hành chính, thiết  bị thông dụng của bệnh viện.

    - Quản lý các phương tiện vận tải của bệnh viện. Điều động xe ô tô đi công tác, cấp cứu, vận chuyển bệnh nhân tử vong về làng theo quy định.

    - Tổ chức, thực hiện sửa chữa nhà cửa, duy tu, bảo dưỡng các máy thông dụng theo kế hoạch.

    - Đảm bảo cung cấp đầy đủ nước sạch, cung ứng điện và xử lý chất thải bệnh viện.

    - Đảm bảo vệ sinh ngoại cảnh xanh, sạch, đẹp (vườn hoa, cây cảnh), hệ thống cống rãnh thông thoát trong bệnh viện. Định kỳ tổ chức kiểm tra vệ sinh chung trong bệnh viện.

    - Đảm bảo công tác an ninh trật tự chung trong bệnh viện. Tham gia kiểm tra công tác bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ trong bệnh viện.

    - Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm vật tư hành chính, vật tư trang thiết bị thông dụng, báo cáo giám đốc bệnh viện.

    - Nghiên cứu xây dựng định mức tiêu hao vật tư thông dụng để trình giám đốc bệnh viện duyệt và tổ chức thực hiện. Kiểm tra đôn đốc việc sử dụng hợp lý, có hiệu quả; chống lãng phí.

    - Định kỳ báo cáo Giám đốc về nhận xét việc sử dụng hợp lý vật tư tiêu hao ở các khoa, phòng trong bệnh viện để Giám đốc xem xét quyết định việc khen thưởng, kỷ luật.

4. Chỉ đạo các bộ phận

    - Tổ văn phòng: Tổng đài điện thoại, công văn đi, đến, lưu trữ hồ sơ, tiếp khách, cung ứng vật tư hành chính, thiết bị thông dụng, công tác môi trường, phòng chống cháy nổ.

    - Tổ Lái xe ô tô.

    - Tổ công tác đội: Sửa chữa nhà cửa, chăm sóc vườn hoa cây cảnh, vệ sinh môi trường thu gom, vận chuyển rác thải y tế, nhà tang lễ.

    - Tổ Điện, nước: Cung cấp điện, nước sạch, xữ lý chất thải y tế.

    - Tổ bảo vệ.

    - Kho vật tư: Bảo quản, lưu giữ cấp phát vật tư hành chính.