Quên mật khẩu

Gọi cho chúng tôi: 060.3862573

Đăng nhập

Tin tức - sự kiện

Tọa đàm kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2016)

2016-02-26 14:53:35

     Nhân kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2016), ngày 25/02/2016 Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum long trọng tổ chức buổi Tọa đàm về những thành tựu đã đạt được của tập thể CBVC và những bước tiếp theo của chương trình phát triển bền vững của Bệnh viện trong quá trình đổi mới tiếp cận với những kỹ thuật công nghệ cao trong công tác khám, chữa bệnh và phục vụ người bệnh. Không ngừng cải thiện chất lượng khám chữa bệnh và phục vụ người bệnh, cải thiện sự hài lòng của cộng đồng. Đến dự có đồng chí Trần Ái – Phó Giám đốc sở Y tế tỉnh Kon Tum; các cựu lãnh đạo Bệnh viện qua các thời kỳ, các cựu lãnh đạo các Khoa, phòng; cán bộ hưu trí và cán bộ công nhân viên của bệnh viện.

     Năm 2015, hoạt động khám và chữa bệnh tiếp tục có nhiều khởi sắc. Bên cạnh sự quan tâm của các cấp lãnh đạo về đầu tư hoàn thiện cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao y đức góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày một tốt hơn.

 
                                      BS. Võ Văn Thanh – Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc buổi tọa đàm

 

     Tại buổi tọa đàm, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum trình bày những thành tựu đã đạt được của tập thể CBVC và những bước tiếp theo của chương trình phát triển bền vững của bệnh viện trong quá trình đổi mới tiếp cận với những kỹ thuật công nghệ cao trong công tác khám chữa bệnh và phục vụ người bệnh,  không ngừng cải thiện chất lượng khám chữa bệnh và phục vụ người bệnh, cải thiện sự hài lòng của cộng đồng. mục tiêu đến năm 2017 hoàn thiện bệnh viện hạng II và tạo tiền đề hướng đến bệnh viện hạng I vào năm 2020, những thách thức trong quá trình triển khai thực hiện các chính sách mới về giá viện phí và các nội dung đợn vị phải tự trang trãi về tài chính trong năm tới... Các đại biểu tham gia tọa đàm đã chia sẽ những thành quả và khó khăn gặp phải trong quá trình công tác tại khoa/ phòng mình, đồng thời đưa ra những giải pháp giải quyết các vấn đề tồn tại  như: thiếu nguồn nhân lực, nâng cao trách nhiệm và y đức của cán bộ y tế…

 
                                    BS. Võ Văn Thanh giới thiệu Đề án nâng cấp Bệnh viện lên Bệnh viện hạng I

 

     Phát biểu chỉ đạo tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Ái gởi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ y bác sĩ nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2. Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Đồng chí đề nghị, trong thời gia tới bệnh viện cần tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân. Mỗi cán bộ y tế cần học tập và làm theo lời dạy của Bác, tự rèn luyện tay nghề và y đức, phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân, xứng đáng là người thầy thuốc của nhân dân, được nhân dân tin cậy.

     Dịp này, Bệnh viện đã khen thưởng những tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trong năm 2015.

Bùi Xuân Thành