Quên mật khẩu

Gọi cho chúng tôi: 060.3862573

Đăng nhập

Hoạt động

Chương trình “Ngày chủ nhật yêu thương” tháng 8/2018

2018-08-19 10:20:47

Sáng ngày 19/8, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đã diễn ra chương trình “Ngày chủ nhật yêu thương”. 

      Với các hoạt động cắt tóc, gội đầu, cạo râu, cắt móng tay và rửa tay đúng cách, chương trình nhằm đảm bảo vệ sinh cá nhân cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện. Xen kẽ các hoạt động vệ sinh cá nhân cho bệnh nhân, các tình nguyện viên còn đem đến nhiều tiết mục văn nghệ độc đáo và ý nghĩa như tiết mục trình diễn violon, nhảy hiện đại của các bạn thiếu nhi… Âm nhạc được mang đến bệnh viện không chỉ giúp không khí ngày chủ nhật trở nên vui tươi, nhộn nhịp hơn mà còn có ý nghĩa tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh cho bệnh nhân chống chọi trước bệnh tật. Bên cạnh đó, chương trình đã phát 150 suất cơm trưa, sữa tươi cho các bệnh nhân. Chương trình được tổ chức hàng tháng, vào các ngày chủ nhật tuần thứ 3 trong tháng với sự đồng hành của Đoàn thanh niên Bệnh viện tỉnh, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp và chi đoàn Đài PTTH tỉnh.

      Phát biểu tại chương trình, Bác sỹ Đoàn Thị Tuần – Phó Giám đốc Bệnh viện cảm ơn những đơn vị đã đồng hành cùng bệnh viện thực hiện tốt công tác chăm sóc bệnh nhân. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Bác sỹ Đoàn Thị Tuần hy vọng chương trình tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng.

     Tổ Công tác xã hội – Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hy vọng sẽ đón nhận sự đồng hành của các đơn vị và cá nhân trong và ngoài tỉnh nhằm tiếp tục mang lại niềm vui, sự quan tâm của cộng đồng xã hội đến các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại bệnh viện./.

Hà My - Tổ Công tác xã hội