Quên mật khẩu

Gọi cho chúng tôi: 060.3862573

Đăng nhập

Hội nghị - hội thảo

Gặp mặt thường niên kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2019)

2019-02-27 13:12:31

      Chiều 26/2, Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum tổ chức gặp mặt thường niên nhân kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2019. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Công đoàn ngành, các nguyên lãnh đạo bệnh viện và lãnh đạo khoa/phòng qua các thời kỳ cùng hơn 100 cán bộ, nhân viên, lao động của Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

 

     

     Văn nghệ chào đón 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 - 27/02/2019

      Trong không khí thân mật, buổi lễ đã ôn lại truyền thống 64 năm của ngành Y tế nói chung và Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum nói riêng. Bằng những lời tâm sự và những mẩu chuyện nghề, các thế hệ Y, bác sỹ, nhân viên y tế bệnh viện đã chia sẻ, động viên khích lệ tinh thần để mỗi cá nhân đều ra sức học tập, công tác và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Lương y phải như từ mẫu”.

     BS CKII Trần Ái - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Kon Tum

       Với việc cải tiến chất lượng một cách toàn diện từ cơ cở vật chất, trang thiết bị đến trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, Bệnh viện đa khoa Kon Tum ngày càng nhân được sự hài lòng và lòng tin từ phía người bệnh và thân nhân. Năm 2018, Bệnh viện đa khoa Kon Tum thực hiện tổng số lượt khám đạt gần 234.000 lượt bệnh, số lượt điều trị nội trú đạt trên 34.000 người, tỷ lệ hài lòng người bệnh đạt 88%. Đặc biệt là kết quả đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng năm 2018 của Bệnh viện đa khoa tỉnh đạt 3.01 điểm. Bên cạnh đó, phong trào đổi mới phong cách, thái độ phục vụ nhằm xây dựng hình ảnh Người thầy thuốc “trách nhiệm, tận tụy, thân thiện” và bệnh viện xanh, sạch, đẹp đã được tập thể bệnh viện thực hiện đạt hiệu quả rõ nét.

BS CKII Võ Văn Thanh - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum phát biểu tại buổi gặp mặt

    Nguyên Tỉnh ủy viên - Nguyên Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phan Đức Luận trao tặng bài hát "Y đức, Lương y là đây" cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum   

      Phát biểu tại buổi lễ, BS CKII Võ Văn Thanh – Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum tổng kết những kết quả mà bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề ra những mục tiêu mới mà bệnh viện sẽ tiếp tục hoàn thành trong thời gian tới. Tập thể Y Bác sỹ đoàn kết, đồng sức, chung lòng thực hiện có hiệu quả những mục tiêu đã đề ra. Bệnh viện tiếp tục phát triển đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; Triển khai dịch vụ kỹ thuật mới, kỹ thuật cao vào chẩn đoán và điều trị;Đầu tư cơ sở vật chất phục vụ tốt bệnh nhân; Trang thiết bị y tế tiếp tục được đầu tư; Duy trì tốt phương pháp làm việc 5S, chất lượng nhà vệ sinh bệnh nhân, đảm bảo người bệnh được nằm viện trong môi trường sạch, đẹp, an toàn.

     BS CKII Võ Văn Thanh - Giám đốc Bệnh viện trao thưởng các Khoa Ngoại Chấn thương, Khoa Nội Tổng hợp, Khoa Cấp cứu, Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc, Khoa Nhi đã có thành tích xuất sắc trong công tác tết 2019

      Nhân dịp này, Ban chấp hành Công đoàn ngành đã trao bằng khen cho BS CKII Võ Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện và Công đoàn cơ sở bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Xanh – sạch – đẹp đảm bảo an toàn vệ sinh lao động năm 2018./.