Quên mật khẩu

Gọi cho chúng tôi: 060.3862573

Đăng nhập

Hoạt động

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH KON TUM HƯỞNG ỨNG 74 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ( 27/7/1947- 27/7/2021)

2021-07-27 16:45:23

Sáng 27/7, đại diện Đảng ủy – Ban Giám đốc – Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum đã thăm hỏi, tặng quà viên chức, người lao động là con thương binh, gia đình liệt sỹ nhân kỉ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7.

 

Tháng 7, cả nước hướng về Ngày Thương binh liệt sỹ với lòng biết ơn sâu sắc lớp lớp cha anh đã hy sinh xương máu để đất nước có được sắc xanh hòa bình hôm nay. Hơn ai hết, những công dân đất Việt hôm nay cần phải biết trân quý giá trị của hòa bình, độc lập dân tộc được đánh đổi bởi máu xương bao thế hệ cha ông qua những cuộc trường chinh giữ nước. Với những hành động cụ thể để tưởng nhớ, tri ân những anh hùng liệt sĩ, những thương bệnh binh, gia đình có công cách mạng, hy sinh vì dân, vì nước. 

Nhân dịp này Đảng ủy - BGĐ - BCH Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum đến thăm tận nơi làm việc và tặng quà cho 56 viên chức, người lao động là con thương binh, gia đình liệt sỹ. BS CKII Đoàn Thị Tuần – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, về cuộc sống thường ngày,…Đồng thời mong muốn các viên chức, người lao động là con thương binh, gia đình liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, rèn luyện đạo đức, lối sống gương mẫu, nêu cao trách nhiệm trong công việc, cống hiến cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn dân.

Tưởng nhớ, ghi ơn công lao của thế hệ anh hùng nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 là truyền thống đền ơn đáp nghĩa được Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum thực hiện thường niên. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và sự quan tâm đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc./.

Hà My – Tổ CTXH.