Quên mật khẩu

Gọi cho chúng tôi: 060.3862573

Đăng nhập

Tin tức – Hoạt động

TỌA ĐÀM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2/2022

2022-02-25 14:18:32

Ngày 24/02/2022 Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum tổ chức tọa đàm kỳ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt nam (27/02/1955 - 27/2/2022)

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, chiều 24/2/2022 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đã tổ chức buổi tọa đàm (27/2/1955 - 27/2/2022) với sự tham dự của các cán bộ từng công tác tại bệnh viện và đại diện các khoa, phòng trong Bệnh viện.

Buổi tọa đàm là dịp để những người đã và đang công tác tại bệnh viện cùng ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển qua từng thời kỳ của BVĐK, lịch sử hình thành và phát triển của ngành Y tế Việt Nam nói chung, Kon Tum nói riêng; những bước tiến của Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đóng góp ý kiến thiết thực để xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu khám-chữa bệnh của người dân.

          Trong buổi tọa đàm, các đại biểu đã lắng nghe thư của Bác Hồ gửi cho các cán bộ y tế cách đây 67 năm. Lời dạy của Bác cho đến nay vẫn được xem là tư tưởng chỉ đạo về chiến lược và đường lối xây dựng, phát triển ngành Y tế Việt Nam. Trong thư Bác đã ân cần dặn: “cán bộ, nhân viên y tế cả nước phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình, coi họ đau đớn như mình đau đớn, lương y phải như từ mẫu”.

          Dịp này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Hội thao chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam cho cán bộ nhân viên các khoa, phòng với các môn thi đấu cầu lông nam nữ, bóng bàn và bóng đá.

          TTƯT.BSCKII. Võ Văn Thiện – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện tỉnh đã chia sẻ với khó khăn, thách thức của Bệnh viện trong quá trình thực hiện tự chủ. Đồng chí khẳng định vai trò quan trọng của người thầy thuốc trong quá trình phát triển xã hội. Đồng chí cũng giành lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện nhân dịp Kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Bế mạc buổi tọa đàm, TTƯT.BSCKII. Võ Văn Thiện đã nhấn mạnh tính chủ động, sáng tạo của cán bộ, nhân viên Bệnh viện là yêu tố chủ đạo để nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức; sự đoàn kết, thống nhất về nhận thức trong tập thể Bệnh viện là yếu tố then chốt giúp Bệnh viện thực hiện tự chủ thành công./.

                      MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI TOẠ ĐÀM