Quên mật khẩu

Gọi cho chúng tôi: 060.3862573

Đăng nhập

Hoạt động

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 30 NĂM NGÀY THÀNH LẬP BỆNH VIỆN 20/3/1992- 20/3/2022

2022-03-23 06:19:08

CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH KON TUM

VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 30 NĂM NGÀY THÀNH LẬP BỆNH VIỆN 20/3/1992- 20/3/2022

Nhằm hướng đến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Bệnh viện, trong tháng 3/2022, Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum đã phát động phong trào thi đua lao động sôi nổi đồng thời triển khai nhiều hoạt động chào mừng thu hút sự tham gia tích cực, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, viên chức và người lao động.

Ngày 20/3/1992 đã lưu lại trong lịch sử Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum. Đó là ngày Bệnh viện được thành lập theo Quyết định số 31/QĐ-UB của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum. Từ đó đến nay, mỗi thế hệ thầy thuốc, nhân viên y tế Bệnh viện đều nỗ lực, phấn đấu hết mình vì sự nghiệp chăm lo sức khỏe nhân dân. Trải qua 30 năm thành lập và phát triển, Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định vị thế lá cờ đầu của ngành Y tế tỉnh nhà.

Thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập Bệnh viện

Ngay từ những ngày đầu năm 2022, Bệnh viện đã ban hành các kế hoạch phát động phong trào thi đua lập thành tích trên mọi mặt công tác. Động viên viên chức, người lao động đoàn kết, năng động, sáng tạo, hăng hái thi đua lao động, học tập và phục vụ tốt; rèn luyện đạo đức, nâng cao năng lực công tác, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Cụ thể:

- Thực hiện tốt học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; mỗi CBNCVC là một tấm gương đạo đức, tự học, sáng tạo; xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh nơi công sở.

- Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, chấp hành pháp luật, nội quy, quy chế cho viên chức, người lao động  .

- Thi đua nghiên cứu khoa học tốt, phục vụ chuyên nghiệp, hiệu quả.

- Đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý, cải cách thủ tục hành chính, phát huy sáng kiến, nâng cao hiệu quả trong quản lý, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ.

- Xây dựng và bảo vệ cảnh quan Bệnh viện xanh, sạch, đẹp; bảo quản và sử dụng hiệu quả trang thiết bị, cơ sở vật chất của Bệnh viện.

- Không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân

- Tăng cường truyền thông quảng bá dịch vụ y tế, gói khám tầm soát sức khỏe, chăm sóc sức khỏe người bệnh F0…

Tổ chức hoạt động phong trào đoàn thể thiết thực, ý nghĩa

Tháng 2/2022, Bệnh viện tổ chức hội thao truyền thống cho cán bộ, viên chức, người lao động. Hội thao là một trong những hoạt động thường niên của Bệnh viện, tuy nhiên năm 2022, hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Bệnh viện, hội thao đã được tổ chức quy mô hơn, thu hút đông đảo nhân viên y tế tham gia. Hội thao diễn ra trong 03 ngày với các bộ môn cầu lông, bóng bàn và bóng đá.

­­Dù hạn chế tập trung đông người do thích nghi an toàn với dịch bệnh nhưng cũng không vì thế làm ảnh hưởng đến tinh thần thể thao của các vận động viên. Sau những trận cầu nảy lửa, những đường bóng mãn nhãn, hội thao đã tìm ra chủ nhân cho những chiếc huy chương vàng, bạc đồng với 5 hạng mục thi đấu gồm: bóng đá nam mini, đôi nam cầu lông, đôi nam – nữ cầu lông, đôi nam bóng bàn, đơn nam bóng bàn.

Thi đầu cầu lông đôi nam tại Hội thao Bệnh viện năm 2022

Trao giải Hội thao Bệnh viện 2022

Nhằm ôn lại truyền thống, quá trình hình thành, phát triển và thành tựu đáng tự hào của mái nhà chung Bệnh viện đa khoa tỉnh sau 30 năm thành lập, ngày 17/03, CĐCS Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum phát động cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến với chủ đề "Tìm hiểu Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum 30 năm". Cuộc thi thu hút 100% Tổ Công đoàn tham gia với hơn 400 bài thi đạt điểm số cao, chất lượng. Cuộc thi là cơ hội để cán bộ, viên chức, người lao động tìm hiểu lịch sử thành lập, các giai đoạn trưởng thành và kết quả của 30 năm gây dựng mà Bệnh viện đã đạt được.

Khoa Ngoại TH tham gia cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Bệnh viện 30 năm hình thành và phát triển”

Một trong những dấu son ấn tượng trong các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Bệnh viện đó là buổi đồng diễn ngoài trời trên nền nhạc vào buổi sáng ngày 18/3. Buổi đồng diễn thu hút gần 50 người tham gia ở tất cả các bộ phận, vị trí làm việc, trong đó có những nhân viên y tế đã ngoài 50 tuổi với 30 năm gắn bó cùng Bệnh viện. Tham gia đồng diễn này còn có những nhân viên y tế bản thân là F0 nhưng đã tự tập online, có cả nhân viên y tế vì quá bận rộn do làm thêm phần công việc của đồng nghiệp F0 mà tập vào giờ trưa… Vì vậy, đây không chỉ là hoạt động nhằm kỷ niệm ngày thành lập Bệnh viện mà còn có sức lan tỏa tinh thần thể dục thể thao, truyền năng lượng tích cực, lạc quan đến toàn thể nhân viên Bệnh viện.

Tăng cường quảng bá, truyền thông và tôn vinh tấm gương cá nhân, tập thể tiêu biểu

Thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, Bệnh viện đã giới thiệu hình ảnh và thông tin, thế mạnh và định hướng phát triển của 38 Khoa, Phòng trực thuộc. Qua đó tôn vinh, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện đã gắn bó, xây dựng, tậm tâm, tận tụy cống hiến cho Bệnh viện nói riêng và cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung. 

Hình ảnh quảng bá Khoa/Phòng trên Fanpage Bệnh viện

Ban Giám đốc Bệnh viện hy vọng thông qua các hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày thành lập sẽ khơi dậy lòng tự hào của các thế hệ nhân viên y tế về truyền thống một Bệnh viện vươn lên trong gian khó, luôn nỗ lực hết mình để phục vụ nhân dân. Đồng thời thôi thúc ý chí học tập, rèn luyện, khí thế thi đua sôi nổi của mỗi nhân viên, mỗi khoa/phòng qua đó tạo nguồn lực to lớn thực hiện thắng lợi các mục tiêu năm 2022, đưa Bệnh viện “vũng bước vươn xa”./.